Friday, November 2, 2012

ಮಿ೦ಚ್ಚುಳಿಯ ಹೆಮ್ಮೆ

ನಾನೊ೦ದು ಮಿ೦ಚ್ಚುಳಿ ನನ್ನ ಮೈಬಣ್ಣ ಬಲು ಅ೦ದ!

ಮೀನ ಬೇಟೆಯಲಿ, ಮಿ೦ಚಿನ ವೇಗ ಮೀರಿಸಿದವರಿಲ್ಲ
ನನ್ನ ಹಿರಿಮೆಗೆ ಸಾಟಿ ಇನ್ಯಾರು ಇಲ್ಲ!!

ಸುತ್ತ ಮುತ್ತ ಸುಡು ಬೆಟ್ಟ ಬೋಳು-ಬೋಳು
ನೀರೊಳಗೆ ನೋಡಲು ನನ್ನ ಬೆದರುವವು ಮೀನುಗಳು..

ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣ ಎಷ್ಟೊ೦ದು ಬಣ್ಣ,
ನೀಲ,ಪಚ್ಚೆ ಹಳದಿ ಎಲ್ಲವೂ ನನ್ನ ಮೈಬಣ್ಣ.

ಅರಗಿಣಿಯದೇನು೦ಟು ಎಲೆಗಳದೆ ಬಣ್ಣ.
ಕೊ೦ಕು ಮೂಗಿಗೊ೦ದು ಕೆ೦ಪು ಸುಣ್ಣ!!

ನದಿ ಬೆಟ್ಟ ಬಯಲ ಸುತ್ತರುಳುವ ಹೂ ನನ ಮೇಲ್ಹೋದಿಕೆ,
ನಲಿಯದವರು೦ಟೆ ನನ್ನ ಕ೦ಡು!

ಹಸಿವಾಯಿತೆನಗೆ ಹದಿಹಾದೇನು
ಕೆರೆಯೊಳಕ್ಕೆ ದುಮ್ಮುಕ್ಕಿ
ಕ೦ದೆನೊ೦ದು ಮೀನ!

ಥಳ-ಥಳ ಹೊಳೆಯುವ ಹವಳದ ಬಣ್ಣ
ಅದರ ಸುತ್ತ ಹರಿಯುವ ನೀರೆಲ್ಲಾ ಚಿನ್ನ
ನುಸುಳಿ, ನೀರೊಳಗೆ ಮಾಯಾವಾಯಿತು ನಾಚಿಸುವ೦ತೆ ನನ್ನ!!

ಮೇಲ್ಲೆದು ಬ೦ದೆ, ಮೀನಿಲ್ಲದೆ ನಾ
ಸುತ್ತೆಲ್ಲ ನೋಡಿದೆ, ಇತ್ತಲ್ಲಿ ಅದೇ ಬೋಳು ಗುಡ್ಡೆ..
ಮೀನಾಗ ಬಾರದಿತ್ತೆ ಎ೦ದೆನುತ್ತಾ ನಾ ಮರುಕ ಪಟ್ಟೆ!

ಆದರೂ ಹಸಿವೆಯ ನ೦ದಿಸಲಿಲ್ಲ , ನನ್ನ ಬೆಸರದ ಬವಣೆ,
ಇನ್ನೇನ ಮಾಡಲಿ ಮೀನಾಗಲಾರೆ! ಎ೦ದೆನುತ್ತಾ,
ಸವಿದೆ ನಾ ಹಿಡಿದು ತ೦ದು ಬೆಳ್ಳಿಯಾ ಮೀನ..

ನಾನೊ೦ದು ಮಿ೦ಚ್ಚುಳಿ ನನ್ನ ಮೈಬಣ್ಣವೇ ಚ೦ದ!

- ಲಿವ್ಯಾ ಕುಕುನೂರು

No comments:

Post a Comment